Vegan is the best vegan restaurants in Hanoi at which Cai Mam’s brand is aiming. Located in Hanoi Old Quarter, Cai Mam Bistro Signature Vegan is your best selection of vegan food and healthy food in a luxurious background of restaurant. Among other vegan restaurants in Hanoi, Cai Mam Bistro offers exceptional local taste of variety from fresh Vietnam’s ingredients by our know- house recipes of outstanding chefs.Vegan restaurant’s concept is relies on nature’s beauty. Customers blow and balance their mind on people and environmental, Yin and Yang thinking of their body while dining vegan foods at Cai Mam Bistro. As Top 1 vegan food restaurant with its 10 year operation, have a great understanding of customers’ needs, services and expectations, our vegan food is prepared and cooked at the safety and hygiene kitchen.

10 năm một chặng đường – ý tưởng hình thành nên Cái Mâm Bistro Signature Vegan

  • Tiếp nối sự thành công của chuỗi nhà hàng Cái Mâm Bistro với hương vị món ăn thuần Việt, nhà hàng chay Cái Mâm ra đời với mong muốn khai thác tối đã hương vị phong phú, đa dạng của nguyên liệu rau, củ quả ở khắp mọi vùng địa lí trải dài trên mảnh đất hình chữ S.
  • Bắt nguồn từ nguồn nguyên liệu xanh sạch, dồi dào dinh dưỡng tới cách chế biên linh hoạt, tỉ mỉ của đầu bếp được khơi nguồn cảm hứng từ căn bếp trong mỗi gia đình Việt Nam; Cái Mâm Bistro gói ghém tất cả những tinh túy đó, đặt trọn trong một không gian sang ấm cúng thanh tịnh, nhằm nâng tầm cao mới cho ẩm thực chay Việt Nam.
Salad - Nhà hàng chay Cái Mâm
Phở cuốn mùa xuân – menu thuần chay
  • Concept hướng đến cho thực khách của Cái Mâm Bistro là hướng đến người thực dưỡng, ăn chay vì sức khỏe, cải thiện đời sống tinh thần, thanh lọc cơ thể mà vẫn đảm bảo được hương vị tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất.

4 năm ấp ủ để xây dựng menu Best Vegan Restaurants in Hanoi – Nhà Hàng Chay Cái Mâm Bistro

  • Các món ăn trong menu là chuỗi hành trình trải nghiệm những hương vị ấu thơ, xen lẫn một chút sáng tạo, chấm phá trong phong cách sử dụng nguyên liệu của người đầu bếp. Tên món ăn được lấy cảm hứng từ tuổi thơ, từ thiên nhiên, vẻ đẹp thơ mộng của các câu chuyện cổ tích trong rừng già gắn với cỏ cây, hoa lá, mưa nắng.
Best vegan restaurants in Hanoi
Best vegan restaurants in Hanoi
  • Những món chay tại Cái Mâm không chỉ mang đến nguồn năng lượng cho cơ thể, mà còn mang tới cả sự tĩnh lặng trong tâm hồn thông qua những nguyên liệu thơm lành, chấm phá thêm những loại gia vị dịu nhẹ từ mẹ thiên nhiên.

Hãy để Cái Mâm đồng hành cùng thực khách trên con đường hướng tới những điều bình yên, tìm đến tâm an lạc giữa những bộn bề, hối hả của cuộc sống. Hoan hỉ thương mời thực khách ghé nhà hàng chay để thưởng thức những món ăn ngon bên cạnh người thân yêu, ăn chay để cân bằng, sống chậm lại và cảm nhận những điều tuyệt vời đang hiện hữu xung quanh mà bấy lâu nay chúng ta đã bỏ lỡ, đã lãng quên.

Nhà hàng chay Cái Mâm – Cái Mâm – Hơn cả một bữa ăn!