THƯỞNG THỨC ẨM THỰC THUẦN CHAY NGON NHẤT HÀ NỘI

THƯỞNG THỨC BỮA ĂN THUẦN CHAY GIÀU DINH DƯỠNG CHỈ VỚI 199k, TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG CHUYẾN HÀNH TRÌNH ẨM THỰC MANG TÊN “ NGŨ HÀNH”

Dành tặng ngay set tráng miệng đặc biệt chỉ có tại Cái Mâm đến thực khách ghé và thưởng thức set menu ”Ngũ hành” . Trên hành trình đưa món chay thuần Việt đến gần hơn với thực khách, thực đơn Cái Mâm luôn có những sự thay đổi mới mẻ nhờ sự xuất hiện bất ngờ của những nguyên liệu tươi mới. Để rồi mỗi lần ghé Cái Mâm, thực khách sẽ cảm nhận được sự thú vị không hề được báo trước cùng những xúc cảm mới khi mỗi món ăn được đặt xuống. Đầu bếp Cái Mâm luôn tâm niệm rằng đồ ăn ngon nhất không chỉ nhờ kỹ thuật chế biến thành thục, mà nó còn phụ thuộc vào nguyên liệu được lựa chọn từ những loại rau củ quả tươi ngon nhất, tại thời điểm thu hoạch lí tưởng và đạt độ dinh dưỡng cao nhất. Lấy cảm hứng từ “Ngũ Hành” trong phong thủy, nhà hàng khéo léo đưa ra 5 set menu đặc biệt với gam màu đặc trưng “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ” nhằm tạo cho thực khách những trải nghiệm thú vị, thực khách có thể tùy ý lựa chọn set menu hợp với mệnh của mình. Cái Mâm luôn ân cần và ưu ái, nâng niu để đưa đến 1 bữa ăn thuần chay giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lí từ những tinh túy của trời và đất mang đến hương vị từ lạ lẫm đến thân thuộc. Với mục đích hướng tới giá trị cốt lõi và nâng tầm cho món ăn thuần chay, mỗi set trong bộ “Ngũ Hành” sẽ mang trong mình một màu sắc đặc trưng như một chuyến đi ẩm thực khám phá hết những tinh hoa của dải đất hình chữ S.

Set Chay Ngũ Hành
Set Chay Ngũ Hành

1.SET CHAY KIM – METAL – TRẮNG – 199.000

SET CHAY KIM - BỘ SƯU TẬP NGŨ HÀNH

Chuyến đi đầu tiên trong bộ “Ngũ hành” là “Set Kim”. Được chắt lọc từ tinh túy của đất và trời với nguồn nguyên liệu dinh dưỡng mang đậm nét “mùa nào thức ấy” với màu trắng ngà của củ sen kèm theo những công dụng tuyệt vời cải thiện chức năng hệ miễn dịch, kiểm soát thần kinh, điều hòa huyết áp; súp lơ giàu vitamin K, dồi dào chất chống oxy hóa,..

Thực khách được khơi dậy vị giác bằng món súp bạch quả hạt sen ấm nồng. Cái Mâm gửi gắm 1 bữa ăn lạ miệng với món bánh kẹp củ sen nhân nấm tươi béo ngậy, một chút nhấn thanh nhẹ từ salad bắp cải tím, súp lơ quyện cùng nước sốt giấm táo chua chua. Khơi nguồn cảm xúc với món bánh đa nhân chay thơm nồng từ củ sả. Điểm kết ngọt ngào với món tráng miệng dịu ngọt.

2. SET CHAY MỘC – WOOD

Cùng nằm trong bộ sưu tập ‘’Ngũ hành” nhưng combo ‘ Mộc” lại kể về một câu chuyện hoàn toàn toàn khác biệt với gam màu xanh lục mát rượi,  mỗi món ăn trong set (combo) sẽ giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn chiều sâu các tầng hương.

Mở đầu của hành trình này sẽ là món súp tóc tiên nấm tuyết, món mỳ ý sốt hoa đậu biếc và hạt điều thơm ngậy. Một chút thanh nhẹ với salad bốn mùa với nước sốt từ giấm Truffle. Đặc biệt điểm nhấn sẽ là màu xanh mát, mềm mịn của bơ ăn kèm cùng bánh mì nguyên cám nướng giòn tan. Cuộc hành trình trong combo “Mộc” sẽ không thực sự trọn vẹn nếu thiếu đi điểm kết ngọt ngào của món chè tráng miệng được đầu bếp Cái Mâm đặc biệt chế biến.

3. SET CHAY THỦY – WATER

Bến đỗ tiếp theo trong chuyến hành trình khám phá “Ngũ hành” dừng chân tại combo ‘Thủy” mang màu xanh của biển. Thực khách sẽ như được chu du trên một vùng biển rộng lớn.

Lớp mịn màng béo ngậy giàu chất xơ và vitamin từ bí ngô được hầm cùng với đậu đỏ, đỗ đen.  Súp rong biển và nấm tươi giàu đạm thực vật giúp cho combo ‘ Thủy” như được tô thêm chút 1 chút lãng mạn, vị đậm đà vốn có của biển. Sự thanh mát của salad hạt Quinoa với rau rocket, củ dền quyện cùng vị chua ngọt từ nước sốt chanh leo. Món ăn chơi Tacos giàu chất xơ. Khép lại cho combo “ Thủy” là sự ngọt lành tự nhiên của món tráng miệng.

4. SET CHAY HỎA – FIRE

Đánh dấu trong hành trình “Ngũ hành” là sự ấm nóng của combo “ Hỏa”.   Màu đỏ ngọt lành, bổ dưỡng thanh mát của súp củ dền và dưa leo đánh thức vị giác của thực khách. Nấm tươi xào củ sả xen cùng màu đỏ của ớt chuông ăn kèm hạt Couscous. Lớp pudding vàng mịn được làm từ những trái xoài đến độ chín đều, quyện cùng cái giòn ngậy, bùi bùi của các loại hạt giàu dinh dưỡng. Những lát khoai tím chiên cốm tự như bông hoa được chìm đắm trong sốt gừng cay nóng như thêm sự đặc biệt cho combo “ Hỏa”.

5. SET CHAY THỔ – EARTH

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình thú vị này là Combo “ Thổ’. Rong biển và nấm được xào thơm cùng dầu oliu với trái bơ; ăn kèm hạt Quinoa. Salad cà tím với dừa tươi và gạo lứt sấy, sốt giấm Truffle. Súp bí đỏ cốt dừa. Rau củ chiên Tempura chấm sốt chanh leo.

Thương mời thực khách ghé thăm và trải nghiệm không gian và món ăn tại Cái Mâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *